Menu Dropdown Responsive

Zalo Hub

Bán hàng thông minh – Chăm sóc khách tận tâm

Nền tảng chăm sóc khách hàng qua Zalo OA là giải pháp tương tác hiện đại, giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng, tự động trả lời tin nhắn, gửi thông báo và hỗ trợ nhanh chóng. Nhờ đó, doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm, tăng mức độ hài lòng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Các bài toán khó của doanh nghiệp

Quy trình gửi tin thủ công, phân tán – thiếu hiệu quả và dễ sai sót
 

Việc gửi tin nhắn qua Zalo OA thủ công hoặc thông qua nhiều công cụ rời rạc khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian, dễ sai sót và thiếu đồng nhất… ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm người dùng và uy tín thương hiệu.
 

Thiếu hệ thống quản lý nội dung & template
 

Không có nền tảng quản trị tập trung các mã template và nội dung tin nhắn UID, ZNS hoặc GMF khiến đội ngũ vận hành gặp khó khăn trong việc tra cứu, chỉnh sửa và triển khai chiến dịch, làm giảm hiệu quả truyền thông.
 

Không khai thác được dữ liệu hành vi khách hàng 
 

Việc không tích hợp khả năng phân loại và lưu trữ dữ liệu khách hàng (đã theo dõi, đã tương tác, đã mua hàng…) khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội tái tương tác, remarketing hay chăm sóc hậu mãi đúng mục tiêu
 . 

Nội dung thiếu cá nhân hóa, thông điệp không đúng người & thời điểm

Gửi tin nhắn đại trà nhưng không có khả năng phân tệp và cá nhân hóa khiến thông tin trở nên thiếu liên quan, giảm tỷ lệ mở tin và tương tác. Chi phí gửi tin tăng nhưng hiệu quả chuyển đổi không tương xứng.

Quản trị đa Zalo OA khó kiểm soát dữ liệu và hiệu suất chiến dịch

Doanh nghiệp sở hữu nhiều Zalo OA nhưng không có công cụ quản trị hợp nhất, dẫn đến việc theo dõi dữ liệu rời rạc, khó kiểm soát chi phí, kết quả và hành vi khách hàng theo từng chiến dịch hoặc từng nhãn hàng riêng biệt.

Tính năng nổi bật của sản phẩm

Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm, phân loại và tổ chức dữ liệu khách hàng đã theo dõi Zalo Official Account. Việc quản lý tập trung giúp doanh nghiệp chủ động thiết lập kịch bản chăm sóc, tương tác hiệu quả, và duy trì kết nối với khách hàng một cách thuận tiện, tối ưu hiệu quả vận hành.

Quản lý các nội dung Tin nhắn (tin UID) trong Zalo OA của Doanh nghiệp giúp bạn quản lý một cách hệ thống và dễ dàng.
Các loại template ID được phân thành 03 loại: Tin Tư vấn, Tin Giao dịch, Tin Truyền thông.
Thực hiện gửi chiến dịch tin nhắn UID bao gồm: Tin tư vấn, Tin Giao dịch và Tin truyền thông. Giám sát và quản lý chi phí một cách hiệu quả.

Quản lý các nội dung Tin nhắn ZNS của Doanh nghiệp giúp bạn quản lý một cách hệ thống và dễ dàng.
Các loại template ID được phân thành các loại khác nhau: Tin OTP, Tin tư vấn, Tin Giao dịch và Tin Truyền thông.
Thực hiện gửi chiến dịch tin nhắn ZNS, giám sát và quản lý chi phí một cách hiệu quả.

Cho phép doanh nghiệp dễ dàng phân nhóm người quan tâm (followers) của Official Account (OA) thành các nhóm nhỏ theo đặc điểm, nhu cầu, hành vi mua hàng… và gửi nội dung đúng đối tượng, đúng thời điểm, tối ưu hiệu quả chăm sóc và chuyển đổi.

Quản lý nhóm (GMF) là nhóm chat do OA doanh nghiệp tạo và quản lý với mục đích truyền đạt thông tin chính thức của doanh nghiệp tới các khách hàng mục tiêu là thành viên trong nhóm chat nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, GMF giúp doanh nghiệp bảo vệ tài sản là nội dung, thông tin khách hàng trong nhóm chat.

Lý do nên chọn Zalo Hub

Một nền tảng có tất cả trong một với khách hàng lấy khách hàng làm trọng tâm. Nền tảng trải nghiệm và tương tác với người dùng đa kênh dựa trên thông tin chi tiết giúp tăng doanh thu và giữ chân. Là một giải pháp tiếp thị toàn diện, thông minh để thu hút, thu hút và giành được khách hàng…

Lý do chọn Digi Portal
Slider Image
Digi Portal giúp doanh nghiệp tập trung quản lý toàn bộ chiến dịch gửi tin UID, ZNS và GMF một cách hệ thống, loại bỏ thao tác thủ công phân tán và đảm bảo đồng bộ dữ liệu, tối ưu vận hành.
Thiết lập hệ sinh thái giao tiếp cá nhân hóa dựa trên hành vi, mục tiêu và trạng thái người dùng – giúp nâng cao trải nghiệm và tăng giữ chân khách hàng dài hạn.
Zalo Portal hỗ trợ mở rộng chiến dịch theo chiều ngang và chiều dọc mà không cần tăng nguồn lực, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Tích hợp báo cáo real-time giúp doanh nghiệp kiểm soát ngân sách, theo dõi hiệu suất gửi UID, ZNS, GMF và đưa ra điều chỉnh chiến lược kịp thời.
Zalo Portal bảo vệ dữ liệu khách hàng và thông điệp truyền thông, đảm bảo tính chính thống và độ tin cậy khi tương tác qua Zalo OA.

Khách hàng & Đối tác

Tin tức nổi bật

  • Digi Portal – Giải pháp gửi Zalo UID hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

    Digi Portal – Giải pháp gửi Zalo UID hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

    Tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng với giải pháp gửi tin nhắn Zalo UID qua Digi Portal. Tự động hóa, cá nhân hóa và tối ưu chi phí truyền thông Zalo cho mọi loại hình doanh nghiệp. Contents1 Zalo UID là gì?2 Digi Portal – Tối ưu toàn diện chiến dịch gửi Zalo UID2.1…

    Xem chi tiết

  • Zalo Hub – Giải pháp gửi Zalo ZNS tối ưu và hiệu quả

    Zalo Hub – Giải pháp gửi Zalo ZNS tối ưu và hiệu quả

    Tìm hiểu Zalo Hub – nền tảng tối ưu gửi Zalo ZNS cho doanh nghiệp. Tăng hiệu quả CSKH, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng với giải pháp công nghệ vượt trội. Contents1 Zalo ZNS là gì và tại sao doanh nghiệp nên sử dụng?2 Zalo Hub – Nền tảng…

    Xem chi tiết

  • Zalo ZNS và Zalo UID

    Zalo ZNS và Zalo UID

    Zalo ZNS và Zalo UID – Sự khác nhau giữa Zalo ZNS và Zalo UID 17/5/2025 Zalo ZNS và Zalo UID khác nhau thế nào? So sánh chi tiết điểm mạnh – hạn chế và cách kết hợp ZNS & UID để tối ưu chăm sóc khách hàng qua Zalo! Khi triển khai chăm sóc…

    Xem chi tiết

Kết nối với Digiconnex để được tư vấn giải pháp toàn diện nhất

Liên hệ tư vấn cùng Digiconnex

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Back to top arrow