
Hỗ trợ sau triển khai
Vận hành ổn định – Hỗ trợ tận tâm 24/7/365
Digiconnex giám sát hiệu quả hoạt động của giải pháp công nghệ đã triển khai, xử lý sự cố kỹ thuật và báo cáo định kỳ, đảm bảo hệ thống luôn ổn định, bảo mật và mang lại giá trị tối đa cho doanh nghiệp.
Quy trình triển khai dịch vụ

Giám sát hiệu quả hoạt động
Theo dõi tình trạng hoạt động của giải pháp công nghệ đã triển khai để đảm bảo tính ổn định và đạt được các mục tiêu đề ra. Thu thập phản hồi từ người dùng để xác định các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện.
Hỗ trợ kỹ thuật
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng giải pháp, bao gồm cả các lỗi kỹ thuật. Đảm bảo hệ thống luôn được cập nhật để duy trì tính tương thích và bảo mật.
Báo cáo và phân tích
Đưa ra báo cáo định kỳ về hiệu quả của hệ thống và các lợi ích mà doanh nghiệp đạt được sau triển khai. Sử dụng dữ liệu để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển trong tương lai.
Lý do nên chọn Digiconnex
Kết nối với Digiconnex để được tư vấn giải pháp toàn diện nhất
Khách hàng & Đối tác
























Tin tức nổi bật
-
Digi Portal – Giải pháp gửi Zalo UID hiệu quả cho mọi doanh nghiệp
Tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng với giải pháp gửi tin nhắn Zalo UID qua Digi Portal. Tự động hóa, cá nhân hóa và tối ưu chi phí truyền thông Zalo cho mọi loại hình doanh nghiệp. Contents1 Zalo UID là gì?2 Digi Portal – Tối ưu toàn diện chiến dịch gửi Zalo UID2.1…
-
Zalo Hub – Giải pháp gửi Zalo ZNS tối ưu và hiệu quả
Tìm hiểu Zalo Hub – nền tảng tối ưu gửi Zalo ZNS cho doanh nghiệp. Tăng hiệu quả CSKH, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng với giải pháp công nghệ vượt trội. Contents1 Zalo ZNS là gì và tại sao doanh nghiệp nên sử dụng?2 Zalo Hub – Nền tảng…
-
Zalo ZNS và Zalo UID
Zalo ZNS và Zalo UID – Sự khác nhau giữa Zalo ZNS và Zalo UID 17/5/2025 Zalo ZNS và Zalo UID khác nhau thế nào? So sánh chi tiết điểm mạnh – hạn chế và cách kết hợp ZNS & UID để tối ưu chăm sóc khách hàng qua Zalo! Khi triển khai chăm sóc…
Liên hệ tư vấn cùng Digiconnex