Netcore Product Experience
Cá nhân hóa trải nghiệm, nâng tầm giá trị sản phẩm
Netcore Product Experience giúp doanh nghiệp cá nhân hóa hành trình người dùng trong ứng dụng mà không cần code, tăng hiệu quả onboarding và tỷ lệ chuyển đổi. Giải pháp này tích hợp các công cụ như walkthrough, pop-up, banner và A/B testing để tối ưu trải nghiệm sản phẩm theo thời gian thực.

Các bài toán khó của doanh nghiệp
Làm sao để người dùng chủ động hơn mà không cần mở rộng đội ngũ chăm sóc khách hàng?
Với tính năng Walkthrough tương tác và hướng dẫn tự động (Self-serve onboarding), Netcore Product Experience giúp người dùng làm quen và khám phá sản phẩm một cách trực quan, không cần hỗ trợ thủ công từ đội ngũ chăm sóc.
Làm thế nào để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới nhanh chóng và hiệu quả?
Thông qua các hành trình tương tác được cá nhân hóa theo ngữ cảnh, Netcore giúp doanh nghiệp giới thiệu tính năng mới một cách dễ hiểu và thu hút, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và khuyến khích khách hàng trải nghiệm nhiều hơn. Từ đó tăng thiện cảm và sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Làm thế nào để tối ưu hóa và để tăng tỷ lệ onboarding người dùng hiệu quả?
Doanh nghiệp có thể thiết kế và triển khai các hành trình onboarding thông minh, được cá nhân hóa theo hành vi và đặc điểm từng nhóm người dùng. Từ đó, giúp khách hàng nhanh chóng hiểu và sử dụng sản phẩm ngay từ lần đầu trải nghiệm.
Làm thế nào để mang những yếu tố bất ngờ đến cho khách hàng?
Tận dụng thông báo đúng thời điểm, ưu đãi cá nhân hóa, và nội dung hấp dẫn theo hành vi người dùng để khiến khách hàng cảm thấy đặc biệt và được trân trọng trong từng lần tương tác.
Tính năng nổi bật của sản phẩm
Tính năng Walkthrough & Nudges
Hướng dẫn người dùng theo từng bước cụ thể trong hành trình khám phá sản phẩm. Các gợi ý (nudges) xuất hiện đúng thời điểm và đúng vị trí để thúc đẩy hành động và cải thiện trải nghiệm.


Xây dựng hành trình của người dùng
Tạo chuỗi hướng dẫn linh hoạt và tự động, tùy chỉnh theo ngữ cảnh sử dụng của từng nhóm người dùng. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm, giảm thời gian làm quen và nâng cao hiệu quả sử dụng.
Phân tệp khách hàng
Dễ dàng phân loại người dùng theo dữ liệu hành vi lịch sử tương tác và thời gian thực. Cho phép các đội nhóm sản phẩm thiết lập các hành trình tiếp cận phù hợp, đúng thời điểm với từng phân khúc mà không cần mã hóa.


Báo cáo và phân tích dựa trên dữ liệu
Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng trên từng chiến dịch như hành vi người dùng, tỷ lệ chuyển đổi… để đưa ra quyết định chính xác, gợi ý hành động phù hợp và tối ưu liên tục hành trình khách hàng.
Lý do nên chọn Netcore Product Experience
Một nền tảng có tất cả trong một với khách hàng lấy khách hàng làm trọng tâm. Nền tảng trải nghiệm và tương tác với người dùng đa kênh dựa trên thông tin chi tiết giúp tăng doanh thu và giữ chân. Là một giải pháp tiếp thị toàn diện, thông minh để thu hút, thu hút và giành được khách hàng…
Kết nối với Digiconnex để được tư vấn giải pháp toàn diện nhất
Khách hàng & Đối tác
























Tin tức nổi bật
-
Digi Portal – Giải pháp gửi Zalo UID hiệu quả cho mọi doanh nghiệp
Tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng với giải pháp gửi tin nhắn Zalo UID qua Digi Portal. Tự động hóa, cá nhân hóa và tối ưu chi phí truyền thông Zalo cho mọi loại hình doanh nghiệp. Contents1 Zalo UID là gì?2 Digi Portal – Tối ưu toàn diện chiến dịch gửi Zalo UID2.1…
-
Zalo Hub – Giải pháp gửi Zalo ZNS tối ưu và hiệu quả
Tìm hiểu Zalo Hub – nền tảng tối ưu gửi Zalo ZNS cho doanh nghiệp. Tăng hiệu quả CSKH, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng với giải pháp công nghệ vượt trội. Contents1 Zalo ZNS là gì và tại sao doanh nghiệp nên sử dụng?2 Zalo Hub – Nền tảng…
-
Zalo ZNS và Zalo UID
Zalo ZNS và Zalo UID – Sự khác nhau giữa Zalo ZNS và Zalo UID 17/5/2025 Zalo ZNS và Zalo UID khác nhau thế nào? So sánh chi tiết điểm mạnh – hạn chế và cách kết hợp ZNS & UID để tối ưu chăm sóc khách hàng qua Zalo! Khi triển khai chăm sóc…
Liên hệ tư vấn cùng Digiconnex